Những quan điểm sai về phong thủy khi xây dựng nhà ống - MUA BÁN CAMERA

Breaking News

Những quan điểm sai về phong thủy khi xây dựng nhà ống

Nhiều người cho rằng nhà ống không làm được phong thủy nên không cần phong thủy, ở đây chúng tôi đưa ra một quan niệm mới, nhà ống, nhà phố, văn phòng đều rất cần phong thủy. Khi thiết kế nhà, chúng tôi đã gặp rất nhiều khách hàng khi xây nhà thường bỏ qua việc thiết kế nhà hoặc không quan tâm đến viêc thiết kế nhà theo phong thủy.
Khách hàng cho rằng, nhà ống chỉ có duy nhất một mặt tiền không thể quay mặt khác được, vì thế không thể thiết kế nhà theo Phong thủy được. Quan niệm đó là sai, vì nhà ống cũng có thể thiết kế theo phong thuỷ, chỉ cần chú ý: định vị la bàn, đặt bát trạch và căn chỉnh phi tinh thời điểm xây nhà, giá trị về công năng trong không gian mặt bằng những tầng, những phương vị tốt trong phong thủy từ thời điểm chủ nhà bắt đầu xây nhà.
Sau đây, chúng tôi sẽ phân tích một số mặt bằng nhà ống đúng Phong thủy và sai Phong thủy cho bạn đọc được biết. Bếp được chúng tôi xử lý nghệ thuật khéo léo: đốt Họa Hại hướng Sinh khí, hoặc đốt Tuyệt mạng hướng Phục Vị, vị trí lựa chọn bếp là quyền của chủ nhà, người sử dụng ngôi nhà.
[Image: ban-ve-tang1-mat-bang-nha-ong-theo-phong...00x500.jpg]
Trong nhà ống nếu gặp may mắn gia chủ sẽ được hướng gọi là ngôi nhà thuận Phong thủy (nhà có hướng Sinh Khí, Phục Vị, Thiên Y, Phúc Đức), nếu ngẫu nhiên không được hướng phù hợp Phong thủy (nhà có hướng Tuyệt mạng, Ngũ Quỷ, Lục Sát, Họa Hại) thì việc thiết kế bên trong những tầng của ngôi nhà là một bài toán khá khó đối với các kiến trúc sư và chủ nhà.
[Image: ban-ve-tang1an1-700x500.jpg]
[Image: tang2p.an1-copy-700x500.jpg]
[Image: tang3p.an1-copy-700x500.jpg]
Phòng vệ sinh được chúng tôi chèn vào hướng Tuyệt mạng, Họa Hại lấy xấu trị xấu làm cho ngôi nhà vượng khí hơn.
Nhà thuận Phong thủy thì bếp, vệ sinh chủ yếu phải đặt ở phía sau nhà, còn nhà không thuận Phong thủy không được hướng thì bếp và nhà vệ sinh đặt sau nhà hoàn toàn sai Phong thủy .
Bàn thờ được chúng tôi chọn tọa vị trí sao tốt như sao Thân Hôn, sao Hoan Lạc của Phục Vị, hướng đến sao Quan Tước của Sinh Khí đó là “Tọa cát hướng cát “.
Xét về phong thủy mà nói gầm cầu thang tầng 1 không nên đặt vệ sinh nhưng với sự chật hẹp trong nhà ống, nhà phố nói chung khó có thể đặt vệ sinh vào chỗ nào khác nên tỷ lệ người dùng vẫn phần lớn chọn gầm cầu thang tầng 1 để đặt vệ sinh tạm, đó là nơi ẩm thấp, chật chội, xó xỉnh tựa như gầm tủ, gầm giường, gầm bàn, gầm ghế… Để tốt cho phong thủy thì không nên đặt bệ xí ở đó là được .
Sau đây là 1 vài mẫu nhà ống đẹp chúng tôi giới thiệu đến các bạn:

[Image: nh%C3%A0-ong5.jpg]
[Image: nh%C3%A0-ong3.jpg]
[Image: nh%C3%A0-ong4.jpg]

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo 1 vài mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng, 2 tầng, 3 tầng, 4 tầng hoặc những mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng, 3 tầng, 4 tầng của chúng tôi.
Chúng tôi là công ty chuyên nhận thiết kế nội thất nhà ở, thiết kế nhà ở, thiết kế biệt thự, thiết kế biệt thự nhà vườn, thiết kế biệt thự có bể bơi, thiết kế nhà nửa biệt thự,... với đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm và những chuyên gia phong thuỷ hàng đâu. Chúng tôi mong muốn mang đến các ngôi nhà đẹp nhất, hợp ý nhất cho quý khách. Nếu quý khách có nhu cầu hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

Liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT TRẺ VIỆT NAM
Địa chỉ: 248B, Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 043 851 7140 - 0906 133 999

No comments