3 năm chồng không hề đụng chạm vào tôi một lần và lý do không ai ngờ tới - MUA BÁN CAMERA

Breaking News

3 năm chồng không hề đụng chạm vào tôi một lần và lý do không ai ngờ tới

Từ khi lấy nhau, chồng tôi chưa bao giờ đụng vào tôi dù chỉ một lần. Anh ấy luôn có lý do từ chối nhưng sự thật chỉ được tiết lộ khi tôi đề nghị ly hôn chồng.

Chúng tôi phải miễn cưỡng kết hôn vì đã lỡ quan hệ không có biện pháp an toàn khiến tôi có bầu. Từ khi lập gia đình, anh ấy không bao giờ chạm vào tôi nữa. Mỗi lần tôi gặng hỏi anh đều có lý do để ngụy biện cho hành động của mình. Tôi chỉ biết lý do thực sự vào ngày ly hôn chồng.

3 năm chồng không đụng vào tôi

Chắc nhiều chị em sau khi đọc câu chuyện của tôi sẽ cảm thấy vô lý nhưng cuộc sống hôn nhân và gia đình của tôi thật sự diễn ra như vậy. Chồng tôi tuy không quá đẹp trai, hào hoa như những người đàn ông khác nhưng anh rất điềm đạm và cao to. Trong ngày sinh nhật của tôi, chúng tôi đã trót quan hẹ mà không có biện pháp an toàn nên tôi đã có bầu sau đó. Anh vì phải chịu trách nhiệm với đứa con nên mới kết hôn với tôi.

Từ khi lập gia đình, anh không bao giờ đụng vào tôi nữa. Tôi gặng hỏi thì anh nói: “Em đang mang thai nên chúng mình phải kiềm chế, làm chuyện đấy không tốt cho con đâu em”. Lúc đó, nghe thấy anh nói vậy, tôi cũng nhắm mắt cho qua, tất cả cũng vì con. Tuy nhiên, sau khi sinh con, anh cũng không thèm đụng vào tôi, anh viện cớ: “Mẹ bảo sau sinh phải kiêng cữ một năm em à, nếu mà hai vợ chồng mình quan hệ thì sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và cơ thể của em”. Kì thực tôi cũng lấy làm lạ nhưng cũng cho qua vì anh không muốn thì sao mà tôi ép được.

[Image: 4-3-500x290.jpg]
Chúng tôi kết hôn vì đã trót quan hệ mà không có biện pháp an toàn

Tôi sinh con đầu lòng được hơn 2 tháng thì chồng bắt đầu đi công tác xa nhà, cả tháng anh mới về nhà một lần với mẹ con tôi. Nhưng khi về anh cũng không hề ngọt ngào hay tỏ vẻ quan tâm đến tôi. Còn tôi thì nhiều lúc nhớ anh rất nhiều, ngỏ ý đưa con đến thăm anh nhưng anh đều lấy lý do để gạt đi.

Cuộc sống sau hôn nhân của tôi trong năm thứ hai cứ trôi qua như vậy, anh vẫn lạnh nhạt và hững hờ với tôi. Nhiều lúc, tôi trò chuyện với đám bạn, chúng nó vẫn nói: “Hay là chồng mày có bồ bịch bên ngoài. Tao thấy nghi ngờ lắm. Chẳng ông nào lấy vợ về mà để không thế cả. Có khi bên ngoài được ăn no nê rồi nên về nhà mới chán không thèm đụng vào vợ”. Một đứa khác lại hoài nghi về tôi: “Hay là mày sau sinh xấu quá nên ông ấy ngán, không thèm đụng. Thử đi chăm sóc da và làm đẹp xem thế nào. Chứ tao thấy dạo này nhìn mặt mày cũng có nếp nhăn rồi da sạm hết cả kìa”.

Nghe đám bạn nói, tôi cũng bất giác lo sợ rồi tự đặt câu hỏi: “Liệu có phải mình xấu xí quá không nhỉ?”. Thế nên, tôi quyết định đi làm căng da mặt nội soi tại Viện thẩm mỹ Hà Nội với mong muốn mình trông sẽ tươi trẻ hơn, làn da mịn màng và săn chắc hơn. Đúng là sau khi làm căng da mặt trông tôi tươi tắn hơn, ngắm nhìn mình trong gương tôi cũng tự cảm thấy hài lòng với làn da của mình hơn trước rất nhiều.

Kết thúc đợt công tác xa nhà 1 năm, chồng tôi về nhà sống cùng tôi và con gái. Tuy nhiên, anh cũng không hề mặn mà với cuộc sống gia đình. Hết giờ làm anh thường đi tụ tập với bạn bè thâu đêm đến sáng hôm sau mới về nhà. Gần như đêm nào tôi cũng ngủ một mình. Cảnh giường đơn gối chiếc khiến tôi vô cùng rầu rĩ bởi có người phụ nữ nào mà không muốn chồng chiều chuộng, yêu thương chứ. Mỗi đêm tôi đều khóc rất nhiều nhưng anh không hề hiểu được nỗi lòng của tôi.

Vợ dám ngoại tình với bạn đại học

Hôm ấy, lớp đại học của tôi tổ chức họp lớp và tại đây tôi đã gặp lại Nam. Cậu ấy hiện đang là trưởng phòng kinh doanh của một công ty nước ngoài. Đây là lần gặp mặt đầu tiên của chúng tôi kể từ khi ra trường bởi lúc đó cậu ấy đi du học ở nước ngoài. Trong buổi họp mặt lớp, chúng tôi như say đắm nhau, cứ nói chuyện không ngừng. Chỉ một ngày ngắn ngủi ở cạnh Nam nhưng tôi cảm thấy mình thực sự là phụ nữ, được quan tâm rất nhiều.

Những lần gặp sau nhiều hơn, chúng tôi cứ đắm chìm trong cảm giác yêu thương ngọt ngào. Tôi như cá gặp nước, tôi cảm thấy mình đã yêu Nam mất rồi. Tôi tâm sự với Nam: “Cậu biết không, mình lấy chồng như không lấy, kết hôn đã 3 năm nhưng chưa bao giờ chồng đụng vào mình lấy một lần”. Nghe thấy vậy, Nam mắt chữ O miệng chữ A nhìn tôi như đang không tin vào tai mình.

Tôi cũng nói với Nam rằng: “Chồng không hề động vào mình nhưng anh ấy luôn chu cấp tiền sinh hoạt hàng tháng cho hai mẹ con mình. Mình nghĩ anh ấy đã có người khác nên mới không đoái hoài đến mình. Còn trường hợp anh ấy là người đồng tính thì chắc không phải. Theo cậu thì giờ mình nên làm gì?”.

Nam suy nghĩ một hồi rồi nói với tôi: “Cậu hãy ly hôn chồng đi. Làm sao mà lại có thể sống một cuộc sống như vậy được. Nếu có khó khăn gì về việc thuê luật sư hoặc kinh tế thì mình sẽ giúp cậu”.

Đến khi ly hôn chồng tôi mới biết lý do tại sao anh không đụng vào tôi

Nghe Nam nói vậy, tôi thực sự bất ngờ, mặc dù anh không đụng vào người tôi nhưng anh cũng chưa từng đối xử không tốt với mẹ con tôi. Thực sự, tôi chưa bao giờ nghĩ đến chuyện ly hôn chồng. Tuy nhiên, sau ngày hôm đó, sau cuộc nói chuyện ấy, tôi đã nghĩ đến chuyện ly hôn chồng để sống một cuộc sống của mình.

Hôm đó, tôi lấy can đảm, nhắn cho anh một tin: “Anh về nhà đi, em muốn ly hôn”. Chồng tôi đọc tin nhắn sau đó gọi lại cho tôi với giọng nói đầy giận dữ: “Em có người khác phải không?”. Tôi chỉ đáp lại bằng giọng thờ ơ: “Em có người khác thì đâu có gì quá đáng. Lấy em 3 năm mà anh không hề đụng vào em dù chỉ một lần. Đối với anh, em có là gì đâu. Anh về nhà đi rồi bàn chuyện ly hôn”.

Chồng tôi về nhà, anh đi nhanh vào phòng như một cơn gió rồi hôn tôi, sau đó anh nói: “Mình làm chuyện ấy được không em?”. Tôi đã từ chối lời đề nghị của chồng và nói: “Em không muốn”. Lúc này, chồng tôi ngồi lại giường và cười: “Anh phải đợi đến 3 năm mới được nghe câu em nói em muốn ly hôn”.

[Image: 3-5-500x345.jpg]
Tôi nói muốn ly hôn chồng và nghe được lý do không ngờ từ anh

Tôi quá đỗi bất ngờ trước hành động và câu nói ấy của anh. Tôi chỉ kịp hỏi: “Anh, anh nói vậy nghĩa là sao?”. Lúc này, chồng tôi mới kể lý do thực sự mà 3 năm qua anh không hề đụng vào tôi. Anh nói, anh yêu một cô gái tên Phương, người đó hơn anh 3 tuổi và đã từng trải qua một lần đò. Hơn nữa, cô ấy còn bị tật ở chân, gia đình anh phải đối dữ dội, không cho anh qua lại với Phương. Còn chuyện gặp tôi chỉ là do mẹ anh đã sắp đặt. Mẹ anh nói: “Nếu con không gặp cái Mai, mẹ sẽ tự tử cho con coi”. Vì vậy mà tối hôm đó, anh đã đến sinh nhật tôi chứ không hề yêu thương tôi.

Do đêm đó buồn bực lại uống quá say không biết trời đất là gì nên anh đã làm chuyện có lỗi với tôi. Nhưng không ngờ sau đó tôi lại có thai nên anh đành phải đồng ý chuyện hôn sự này. Anh nói:“Nếu em ly dị với anh thì anh cũng là người đàn ông đã có một đời vợ, anh sẽ xứng đôi với cô ấy, bố mẹ anh sẽ không làm khó anh nữa”.

Anh còn nói: “Anh và Phương đã sống chung như vợ chồng và bọn anh đã có một cậu con trai kháu khỉnh. Anh không muốn ép em ly dị vì không có lý do gì nhưng anh cũng không thể bỏ Phương được. Anh chỉ đợi đến ngày em mở lời đòi ly hôn chồng”.

Nghe anh nói mà nước mắt tôi tuôn dài, anh sợ con trai của anh với cô ấy chịu tổn thương, vậy con gái của tôi thì sao? Anh quá cạn tình với mẹ con tôi. Ngày ra tòa làm thủ tục ly hôn tôi còn bao nhiêu vấn vương trong lòng. Tôi sẽ phải nói như thế nào về người cha với con bây giờ?

No comments