Lên chăm chị lúc sinh, em gái đã chót có bầu với anh rể - MUA BÁN CAMERA

Breaking News

Lên chăm chị lúc sinh, em gái đã chót có bầu với anh rể

Nếu bỏ cái thai trong bụng thì em gái tôi sẽ không còn được làm mẹ, nếu như giữ lại cái thai lại thì gia đình tôi, bố mẹ tôi biết sống thế nào?

Cuộc sống hôn nhân và gia đình của tôi trôi đi êm đềm cho đến thời điểm tôi sinh bé Sóc dẫn đến câu chuyện đau lòng. Nhìn cái bụng của đứa em gái mà tôi bần thần hết người, tôi không biết làm cách nào bây giờ để vẹn cả đôi đường.

Lấy chồng, mua nhà chung cư và một cuộc sống hạnh phúc

Tôi là một cô gái khá may mắn, sau khi học Đại học xong tôi nhanh chóng kiếm được một công việc với mức lương khá cao và ổn định. Mỗi tháng, sau khi chi trả các khoản tiền sinh hoạt tôi còn để dành được một khoản tiền kha khá. Nhờ vậy mà tôi có thể trụ lại ở thành phố phồn hoa này để lập nghiệp.

Do cố gắng trong công việc và thu về cho công ty nhiều hợp đồng nên tôi được thăng chức lên làm trưởng phòng kinh doanh. Mức lương 15 triệu một tháng và các khoản hỗ trợ khác giúp tôi có một cuộc sống khá tốt.

[Image: 083335_c1mh-500x333.jpg]
Tôi và anh kết hôn sau 6 năm yêu nhau

Anh là người Hải Phòng, hiện tại đang làm chủ một chuỗi cửa hàng thời trang có tiếng ở Hà Nội. Tôi và anh quen nhau qua bạn bè và gia đình hai bên đều ủng hộ. Nhà anh rất khá giả, về chơi nhà anh, tôi cũng chủ động thân thiết với mẹ anh. Biết mẹ anh thích làm đẹp nên lần nào về tôi cũng cùng mẹ anh đi chăm sóc da. Tìm hiểu về các dịch vụ làm đẹp cho phụ nữ trên 50 tuổi, tôi biết đến công nghệ căng da mặt nội soi rất phù hợp với tình trạng làn da của mẹ anh. Vì vậy, trong một lần mẹ anh lên thăm anh trên Hà Nội, tôi đã đưa mẹ anh đi thực hiện công nghệ căng da mặt này tại Viện thẩm mỹ Hà Nội. Bà rất thích và ngày càng quý mến tôi, coi tôi như con dâu trong nhà.

Sau 6 năm yêu nhau thì chúng tôi tiến đến hôn nhân. Cưới nhau được khoảng 1 năm thì tôi và anh mua được một căn hộ chung cư ở ngay trung tâm nội thành. Vậy là cuộc sống sau hôn nhân đã ổn định, chúng tôi quyết định sinh con. 9 tháng mang thai rồi cũng đến ngày sinh nở. Do bé Sóc là con đầu lòng của hai vợ chồng tôi nên cả hai bên nội ngoại đều rất quý và chăm sóc chu đáo.

Em gái chót có bầu với anh rể

Sau khi tôi sinh, mẹ chồng tôi lên chăm hai tuần, sau đó mẹ đẻ và cô em gái lại lên ở với tôi một thời gian để giúp đỡ việc nhà cửa. Em gái tôi tên Nhi, vừa thi THPT Quốc gia và đang chờ kết quả xét tuyển Đại học bổ sung, biết tôi sinh em bé nên cùng mẹ đẻ lên thành phố ở với tôi để tiện chăm sóc.

Vừa ở được một tuần thì bố tôi ở nhà trở bệnh, mẹ phải về nhà để xem tình hình bố nên để Nhi ở lại với đỡ đần tôi một thời gian. Mọi công việc trong nhà như dọn dẹp, cơm nước hàng ngày Nhi đều làm rất gọn gàng và vui vẻ. Nhiều lúc tôi mệt, em còn giúp tôi trông con, giặt tã để tôi nghỉ ngơi. Khi bé Sóc ngủ, chị em lại tâm sự và trò chuyện rất vui vẻ. Thấy vậy, chồng tôi cũng yên tâm đi làm. Anh cũng rất tâm lý, khi về đến nhà đều xắn tay áo lên giúp Nhi việc cơm nước, nhà cửa. Anh không hề coi Nhi là người giúp việc mà luôn dành thời gian cho hai chị em nói chuyện.

Cuối tuần, anh lại chở Nhi ra ngoài phố mua chè, trà sữa và các món ăn vặt về để cả nhà cùng ăn. Anh còn cười đùa rồi trêu em: “Cô Nhi đâu rồi, lên xe để bố Sóc chở ra phố xem có tóm được thằng Hà Nội nào không?”. Thấy vậy, tôi cảm thấy rất mừng vì anh ấy cũng quý Nhi như em gái ruột của mình.

Gần đây, công việc của chồng tôi bận bịu hơn. Anh đang có kế hoạch mở thêm các cửa hàng thời trang ở thành phố lân cận Hà Nội. Vì vậy, nhiều hôm đi gặp gỡ đối tác đến khuya mới về. Có những hôm, bé Sóc quấy khóc tôi phải bế dỗ dành thì tôi lại phải nhờ Nhi pha nước giải rượu rồi nấu cháo hoặc mì cho anh ăn. Nhiều hôm tôi cho con bú ngủ thiếp đi lúc nào không biết, Nhi lại lụi hụi xem anh rể thế nào.

Hôm vừa rồi thấy Nhi thẫn thờ như trên mây, nghĩ em gái cũng đã vất vả vì vợ chồng tôi nhiều nên tôi bảo em về nhà thăm bố mẹ mấy hôm và nghỉ ngơi. Sáng hôm sau, tôi dậy sớm để đi mua ít đồ gửi về cho bố mẹ. Về đến nhà, tôi không thấy Nhi trong phòng.

Tìm quanh nhà thì tôi nghe thấy tiếng khóc sụt sùi của Nhi trong nhà vệ sinh. Tôi đứng ngoài một lúc lâu mà vẫn thấy em nấc nghẹn thành tiếng, sốt ruột quá tôi đẩy mạnh cửa lao vào. Thấy em ngồi rũ rượi, trên tay cầm que thử thai hiển hiện rõ 2 vạch mà tôi nóng hết ruột gan. Tôi ngồi sụp xuống hỏi em: “Em sao thế Nhi, sao lại có cái này, là ai gây ra chuyện này, nói cho chị biết mau?”. Nhi không nói gì mà chỉ khóc tu tu, đôi vai run bần bật. Tôi quát to: “Nói cho chị, ai làm hả?”. Nó gục đầu vào lòng tôi rồi nức nở: “Là anh rể”.

Tôi chết lặng khi nghe câu nói ấy. Tôi vội đưa Nhi ra ngoài rồi bảo em kể lại rõ ràng mọi chuyện. Em nói, hơn một tháng trước, chồng tôi say rượu mà lúc đó tôi ngủ thiếp đi nên Nhi dậy pha nước giải rượu thì…

[Image: bi-kich-em-gai-len-cham-chi-sinh-lai-co-...00x333.jpg]
Em gái có bầu với anh rể, tôi biết làm sao?

Hoảng loạn và đau đớn, tại sao em gái lại có bầu với anh rể, tôi biết phải làm sao bây giờ? Sau khi định thần lại, tôi đưa Nhi đến phòng khám. Bác sĩ cho biết, em gái tôi đã có bầu được hơn 5 tuần, cấu tạo niêm mạc tử cung của em tôi có vấn đề nên nếu bỏ cái thai sẽ dẫn đến biến chứng vô sinh.

Vừa ôm con trong tay, vừa nhìn cái bụng bầu của em gái mà tôi bần thần hết người. Đôi mắt của Nhi đã sưng húp vì khóc, tôi biết phải làm sao với cái thai bây giờ. Nhi còn quá trẻ, cả một tương lai phía trước đang chờ đợi, sao có thể mang thai và sinh con ngay lúc này. Bỏ cái thai đi có lẽ là lựa chọn đúng đắn nhất lúc này nhưng nếu sau này Nhi không có con thì tôi sẽ ân hận suốt phần đời còn lại. Nếu giữ cái thai, gia đình tôi, bố mẹ tôi sẽ sống tiếp thế nào đây?

No comments