Phát hiện vợ ngoại tình nhờ vào một chiếc bông tai hình hoa tuyết - MUA BÁN CAMERA

Breaking News

Phát hiện vợ ngoại tình nhờ vào một chiếc bông tai hình hoa tuyết

Không ngờ chiếc bông tai hình hoa tuyết mà tôi đã mua tặng vợ trong lần sinh nhật 36 tuổi của cô ấy lại là vật giúp tôi phát hiện vợ ngoại tình với lão hàng xóm.

Vợ tôi thuộc tuýp người ham muốn cao nhưng tôi không đáp ứng được nên vợ chồng cũng ít gần gũi. Mặc dù chuyện chăn gối vợ chồng không được như ý nhưng tôi rất biết cách bù đắp cho cô ấy. Tôi cùng vợ chia sẻ việc nhà, chăm con, thậm chí còn thường đưa cô ấy đi làm đẹp. Hôm ấy, sinh nhật vợ nên tôi mua tặng cô ấy một bộ trang sức, trong đó có đôi bông tai hình hoa tuyết. Nhưng tôi không ngờ đôi bông tai ấy lại giúp tôi phát hiện vợ ngoại tình với lão hàng xóm.

Chồng bị yếu sinh lý không đáp ứng được nhu cầu của vợ

Chúng tôi kết hôn được 8 năm nhưng vợ chồng mới chỉ có một cậu con trai 4 tuổi. Do tôi yếu sinh lý nên chuyện chăn gối của vợ chồng ngày càng thưa thớt, nhất là từ khi có con. Nhiều khi thấy vợ tự mình giải quyết trong nhà vệ sinh mà tôi cảm thấy bản thân thật vô dụng, không thể thỏa mãn được vợ. Vợ tôi dù có bứt rứt nhưng cô ấy cũng không dám trách tôi nửa lời. Cô ấy không thể ly hôn với tôi vì với công việc hiện tại và mức lương của tôi sẽ đảm bảo cho cô ấy một cuộc sống đầy đủ và sung sướng.

Trong suốt 8 năm chung sống, tôi chưa bao giờ để cô ấy chịu bất cứ thiệt thòi nào bởi tôi hiểu nỗi lòng của cô ấy. Nếu tôi không thể đáp ứng được nhu cầu của vợ thì ít nhất cũng phải cho cô ấy một cuộc sống vợ chồng thật hạnh phúc. Nghĩ như vậy nên hàng ngày, sau giờ làm tôi đều về nhà và giúp vợ chuyện cơm nước, chăm sóc con. Thậm chí, tôi còn khuyên cô ấy nên dành thời gian đi làm căng da mặt nội soi, chăm sóc da hoặc tụ tập bạn bè nói chuyện. Tôi nghĩ, nếu vợ có thêm những niềm vui trong cuộc sống thì sẽ không còn nhớ đến chuyện chăn gối nữa.

Thấy tôi quan tâm và lo lắng nên vợ cũng vui vẻ nghe theo, cô ấy rủ bạn đi làm căng da mặt, cafe trò chuyện, tán gẫu. Vì vậy mà, mặc dù đã 36 tuổi và sinh một đứa con nhưng vợ tôi vẫn phơi phới và trẻ trung, xinh đẹp như gái đôi mươi.

[Image: 5.jpg]
Dù đã 36 tuổi nhưng vợ tôi vẫn trẻ đẹp như gái đôi mươi
Mỗi lần đến sinh nhật vợ là tôi lại chuẩn bị những món quà thật sang chảnh và đắt tiền cho cô ấy. Tôi còn nhớ, lần sinh nhật 35 tuổi của cô ấy tôi đã tặng cô ấy một bộ váy màu đỏ rất tôn dáng. Cô ấy còn khoe tôi rằng mặc đi chơi, bạn bè nào cũng trầm trồ khen ngợi vì được chồng yêu chiều. Sinh nhật lần này, tôi đã mua tặng vợ một bộ trang sức bao gồm lắc tay, vòng cổ và một đôi bông tai hình hoa tuyết được làm từ vàng trắng đính đá quý. Quả thật, vợ tôi rất hợp với bộ trang sức này, nhìn cô ấy trong thật đẹp và lộng lẫy. Tôi thấy vợ rất thích và thường xuyên đeo chúng.

Mấy ngày gần đây, cô ấy không đeo đôi bông tai hình hoa tuyết nữa. Lấy làm lạ nên tôi hỏi thì cô ấy bảo rằng đã mất một chiếc mà tìm khắp nhà nhưng không thấy. Nhìn vẻ mặt vợ buồn thỉu buồn thiu nên tôi hứa sẽ bù đắp một bộ trang sức khác cho vợ.

Phát hiện vợ ngoại tình với gã hàng xóm nhờ vào chiếc bông tai

Hôm nay có trận trực tiếp bóng đá mà tôi rất thích nhưng đang xem thì tivi ở nhà đột nhiên dở chứng tắt ngỏm. Định chạy qua quán cafe xem nhưng đi qua nhà ông hàng xóm, thấy ông cũng đang xem nên tôi vào xem cùng luôn. Hàng xóm nhà tôi nay đã 40 tuổi, ly hôn với vợ đã lâu, ông ấy chỉ có một cô con gái nhưng đang du học nước ngoài. Thi thoảng, làm bánh hay nấu chè, vợ tôi vẫn sang cho ông ấy một ít vì thấy sống một mình nên tội nghiệp.

Tính cách của ông hàng xóm này cũng rất vui vẻ, ngày thường, khi có thời gian rảnh tôi cũng hay qua đánh cờ hoặc nói đôi ba câu chuyện xã hội. Trong lúc đang xem, bỗng tôi nhìn thấy chiếc bông tai hình hoa tuyết của vợ bị mắc kẹt ở khe của ghế sofa. Tôi vô cùng sửng sốt, bao nhiêu suy nghĩ cứ xuất hiện trong đầu. Liệu có phải vợ tôi ngoại tình với lão hàng xóm? Nếu không thì sao chiếc bông tai lại kẹt ở đây?…

[Image: 6.jpg]
Phát hiện vợ ngoại tình với lão hàng xóm nhờ chiếc bông tai
Bỏ dở trận đá bóng, tôi chạy về nhà rồi đưa chiếc bông tai cho vợ. Tôi nói với vợ rằng nhặt được chiếc bông tai này ở ghế sofa nhà lão hàng xóm. Vợ đang vui mừng vì tìm thấy chiếc bông tai thì tự dưng khựng lại, mặt cắt không còn giọt máu. Nhưng vợ vẫn bình tĩnh lấy lý do ngụy biện là qua cho bánh nên có thể rớt ra.

Tôi phải làm căng thì lúc ấy vợ mới thú nhận rằng có qua lại với lão hàng xóm nhưng chỉ là những phút say nắng. Vợ tôi hứa sẽ không có một lần nào như vậy nữa. Tôi vì còn yêu vợ và không muốn gia đình tan vỡ nên tạm thời tin tưởng vợ một lần nữa. Tuy nhiên, mỗi lần thấy vợ đeo đôi bông tai hình hoa tuyết ấy là tôi lại liên tưởng đến chuyện đó. Mặc dù hiện tại vợ không còn đeo đôi bông tai ấy nữa vì sợ tôi bức bối nhưng tôi vẫn cảm thấy cay đắng và đau đớn khi bị phản bội.

No comments