Sếp dùng clip nóng uy hiếp nhân viên của mình để bắt ép phải thỏa mãn nhu cầu - MUA BÁN CAMERA

Breaking News

Sếp dùng clip nóng uy hiếp nhân viên của mình để bắt ép phải thỏa mãn nhu cầu

Tâm không bao giờ ngờ được chỉ vì một phút nông nổi của mình mà rơi vào tình cảnh ê chề, bị sếp dùng clip nóng uy hiếp phải thỏa mãn nhu cầu tình dục.

Vì thiếu vắng chồng mà Tâm đã bất chấp lao vào cuộc tình vụng trộm với sếp để rồi giờ đây bị sếp dùng clip nóng khống chế nhằm thỏa mãn nhu cầu tình dục. Chưa bao giờ cô cảm thấy cuộc đời mình lại đen tối như vũng bùn như vậy. Tâm phải làm sao để thoát ra khỏi lão sếp và giữ hạnh phúc gia đình mình?

Chồng đi nước ngoài, vợ đi ngoại tình với sếp

Vốn là một cô gái xinh đẹp nên từ lúc còn là sinh viên cô đã nổi tiếng trong trường, được rất nhiều chàng trai theo đuổi. Mối tình đầu của Tâm là Bình, anh cũng chính là người chồng hiện tại của cô. Sau 7 năm yêu nhau và gắn bó, hai người quyết định kết hôn, bắt đầu cuộc sống hôn nhân và gia đình.

Sau khi kết hôn, Tâm sinh liền hai đứa con, một trai một gái cho chồng. Suốt thời gian mang bầu và sinh con, Tâm luôn chú ý chăm sóc làn da của mình để sau sinh không bị xấu xí hay xồ xề. Sinh đứa con thứ hai xong, Tâm quyết định đi làm căng da mặt nội soi tại Viện thẩm mỹ Hà Nội vì cô thấy làn da mình đã bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu lão hóa. Kết quả căng da mặt rất tốt, giúp Tâm có một làn da săn chắc, khỏe mạnh và mịn màng. Nhìn Tâm không ai tin rằng cô đã là bà mẹ hai con, đồng nghiệp và bạn bè đều khen ngợi hết lời và ngưỡng mộ cô.

Tuy cuộc sống gia đình của Tâm rất ổn định nhưng công việc của cô lại không gặp suôn sẻ. Do sinh liền hai đứa con nên khi trở lại xin việc Tâm thường bị các công ty từ chối. Biết vợ khổ cực xin việc mà chưa được nên Bình quyết định nhờ người quen xin cho vợ một công việc hành chính để còn tiện bề chăm sóc chồng con.

[Image: 5-5-500x371.jpg]
Vợ ngoại tình với sếp vì thiếu thốn tình cảm

Tuy nhiên, khi Tâm bắt đầu vào làm việc ở công ty mới được một tháng thì Bình lại nhận được lệnh của cấp trên là đi học công nghệ tại Singapore. Trong kế hoạch, Bình định đưa cả vợ con qua bên đó để thuận tiện nhưng vợ Bình vừa mới vào làm việc tại công ty mới chưa bao lâu nên không thể bỏ việc được. Cuối cùng, Bình đi một mình sang Singapore để học công nghệ, Tâm sẽ ở nhà chăm sóc các con. Mặc dù vợ chồng không muốn chia xa nhưng Tâm vẫn để Bình đi vì sau này sẽ có tương lai hơn và có thể thăng tiến trong công việc.

Do mới vào làm nên công việc của Tâm ở công ty khá nhiều, cô phải học và tìm hiểu nhiều kiến thức và kỹ năng để phục vụ cho công việc. Vì vậy, Tâm nảy ra ý định đón mẹ chồng lên chăm con để mình có thể yên tâm làm việc. Nói là làm, Tâm về quê đón mẹ chồng lên phụ giúp mình công việc nhà cửa, cơm nước và chăm cháu nội.

Người phụ trách hướng dẫn công việc cho Tâm ở công ty chính là Trung. Hiện tại, Trung đảm nhiệm chức vụ trưởng phòng kế toán của công ty. Anh ta là một người đàn ông lịch thiệp, chuyên môn giỏi và ăn nói rất nhẹ nhàng. Tâm là người được Trung để ý nhiều nhất bởi cô chưa thạo việc nên phải đào tạo và kèm cặp rất nhiều. Ngày nào Tâm cũng tất bật đi sớm về muộn, thậm chí cuối tuần cũng phải đi làm thêm để nhanh chóng bắt nhịp với công việc của mọi người.

Cũng bởi chính những buổi làm thêm ấy mà Tâm và Trung ngày càng thân thiết hơn, họ nảy nở tình cảm. Sự thiếu vắng trong chuyện ấy với chồng đã khiến Tâm lao vào Trung như một con thiêu thân. Trung khiến Tâm như được sống lại với những cảm xúc, khao khát rực lửa. Và cứ thế, mối tình vụng trộm của Tâm và Trung khiến cô thường xuyên về nhà muộn, những chuyến công tác xa cũng dày đặc hơn.

Ở cơ quan, đồng nghiệp của Tâm luôn bàn ra tán vào bởi sự gần gũi bất bình thường của Tâm và Trung. Mẹ chồng Tâm với sự nhạy cảm của một người đàn bà cũng dần nhận ra sự khác thường ở cô con dâu. Nhiều lần bà đã nhắc khéo và cảnh báo Tâm nhưng cô vẫn không sợ hãi gì, vẫn vụng trộm với Trung.

Lần đó, Bình về thăm nhà, mẹ chồng đã yêu cầu có một cuộc họp gia đình và câu chuyện được nói đến chính là việc đi sớm, về muộn thất thường của Tâm. Bình cũng tỏ ra không hài lòng về việc Tâm bỏ bê con cái. Lúc này, Tâm cảm thấy mình phải dừng lại để giữ trọn vẹn hạnh phúc gia đình. Nhưng mọi chuyện lại không theo ý Tâm bởi Trung đã quay lại cảnh hai người ân ái trên giường và đe dọa Tâm.

Sếp dùng clip nóng uy hiếp nhân viên phải thỏa mãn nhu cầu của mình

Thời điểm này, Trung đã được lãnh đạo cất nhắc lên vị trí giám đốc chi nhánh trực thuộc công ty. Tâm nghĩ lúc này nên chấm dứt mọi chuyện trước khi chồng cô phát hiện vợ ngoại tình với sếp. Tuy nhiên, khi nói với Trung rằng mình muốn dừng lại thì Trung lại trở mặt. Anh ta đe dọa Tâm:“Em đừng hòng mà rời xa tôi, những clip làm tình của em với tôi đều được quay lại hết. Em mà dám bỏ đi thì tôi sẽ tung clip này ra xem em còn mặt mũi nào mà nhìn mọi người nữa không? Chồng em chắc cũng sẽ thích lắm đây. Tôi nóng lòng muốn nhìn thấy nét mặt của chồng em khi biết vợ ngoại tình với sếp sẽ ra sao nhỉ”.

Nghe những lời đó thốt ra từ miệng Trung khiến Tâm đứng không vững nữa, toàn thân run rẩy. Không còn cách nào khác, Tâm không muốn chồng phát hiện vợ ngoại tình, không muốn cuộc sống sau hôn nhân của mình tan thành mây khói nên đành phải nghe theo lời của Trung. Mỗi lần Tâm kháng cự không đến phục vụ Trung là hắn ta lại gửi một bức ảnh và clip nhạy cảm vào điện thoại của Tâm. Biết mình không thoát ra khỏi Trung được nên Tâm đành nhẫn nhục đến gặp để thỏa mãn nhu cầu chăn gối của sếp.

[Image: 6-5-500x400.jpg]
Sếp dùng clip nóng đe dọa phải thỏa mãn nhu cầu

Nhiều lần, Tâm cũng đe dọa Trung sẽ gửi clip hắn đã gửi cho cô đến điện thoại của vợ hắn nhưng Trung không hề lo sợ mà nói: “Cô dám thì cứ việc làm, tôi sẽ không để yên cho cô đâu. Nhưng mà cô phải nghĩ cho thật kỹ đi, ai mới là người mất nhiều hơn. Cô chứ không phải tôi, cô biết chưa”.

Chuyện đe dọa của Trung diễn ra trong suốt ba tháng. Đến lúc này, Tâm cảm thấy không còn chịu đựng được nữa đã liều mình chấm dứt việc ngoại tình sai trái này. Hôm đó, Trung hẹn gặp Tâm nhưng cô không đến mà chỉ nhắn cho hắn một tin với giọng điệu đanh thép: “Những tin nhắn hay lời đe dọa của anh và cả những clip nóng anh dùng để trói buộc tôi tôi đã lưu lại hết. Anh muốn làm gì thì tùy anh, tôi sẽ về với chồng con và cầu xin anh ấy tha thứ”.

No comments