Trị người chồng dám đi ngoại tình bằng cách không ai ngờ tới - MUA BÁN CAMERA

Breaking News

Trị người chồng dám đi ngoại tình bằng cách không ai ngờ tới

Chưa kịp vui vẻ cùng với cô bồ nhí, vợ Quang đã nhắn tin: “Hôm nay mẹ lên chơi với gia đình mình, anh về sớm nhé, cả nhà đợi cơm anh đấy”.

Mặc dù có vợ đẹp, con xinh nhưng chồng tôi vẫn ngoại tình và cặp kè với cô thư ký. Trong buổi liên hoan kỷ niệm 20 năm ngày thành lập công ty, cô ta còn công khai thách thức tôi. Vì vậy, tôi đã nghĩ ra kế sách vô cùng thâm độc khiến chồng sợ hết vía phải cho cô thư ký nghỉ việc ngay lập tức đồng thời chấm dứt chuyện cặp kè với cô ta.

Chồng lên giám đốc, vợ lo chăm chút nhiều hơn cho bản thân

Giữ chức trưởng phòng được 5 năm, với sự làm việc chăm chỉ và mang lại nhiều thành công cho công ty nên chồng tôi đã được thăng chức làm giám đốc. Còn tôi, với sự thông minh của một người phụ nữ, tôi biết mình càng phải chăm chút bản thân kỹ lưỡng hơn để giữ chồng. Mặc dù đã 37 tuổi và có hai con nhưng tôi luôn chịu khó tìm hiểu các phương pháp làm đẹp an toàn và hiệu quả. Nhìn tôi ai cũng phải ghen tị bởi nước da trắng hồng, mịn màng, thân hình săn chắc, gọn gàng. Ai cũng khen tôi không ngớt lời rằng càng ngày càng mặn mà, đẹp và quyến rũ.

Bên cạnh việc chăm sóc làn da, tôi cũng rất chú ý đến chuyện chăn gối của hai vợ chồng. Do đã có tuổi lại là bà mẹ hai con nên bộ ngực của tôi không còn đẹp như gái son. Vì vậy, tôi quyết định làm thẩm mỹ nâng ngực nội soi bằng túi gel mềm tại Viện thẩm mỹ Hà Nội. Đây là địa chỉ làm đẹp uy tín mà bạn thân tôi giới thiệu. Sau khi thực hiện phẫu thuật ngựcnội soi thì chuyện chăn gối của vợ chồng tôi cũng vì vậy mà mới mẻ và nồng nàn hơn.

[Image: 3-8.jpg]
Bản thân luôn phải đẹp để giữ chồng
Nhiều người bạn cũng thắc mắc: “Tại sao mày phải chăm chút bản thân thế, nhìn mày bình thường cũng đẹp lắm rồi mà”. Tôi chỉ đáp ngắn gọn: “Đàn ông ai cũng thích gái đẹp cả thôi, nếu mình mà không đẹp kẻo con khác nó nhảy vào cướp chồng mình ngay đó. Bây giờ, chồng tao lại là giám đốc nữa, khối đứa nó nhòm nhó. Mày cũng liệu mà làm đẹp giữ chân chồng đi kẻo mất lại khóc lóc than vãn”.

Mặc dù cẩn thận là vậy nhưng tôi không ngờ có ngày mình vẫn phải đối diện với việc chồng ngoại tình, cặp bồ bên ngoài.

Phát hiện chồng ngoại tình với cô thư ký mới của mình

Là giám đốc nên tôi biết chồng luôn cần có một người thư ký bên cạnh để giải quyết các công việc của công ty. Việc chồng thường xuyên đi tiếp khách ít ăn tối tôi cũng coi đó là bình thường bởi tính chất công việc của anh. Trước kia, tôi đã từng gặp cậu Mạnh, thư ký của chồng và cảm thấy rất yên tâm vì ít ra không phải là cô nàng thư ký chân dài suốt ngày bám theo chồng.

Tôi vẫn cứ nghĩ thư ký của chồng là cậu Mạnh cho đến khi gặp mấy cô nhân viên ở công ty của chồng ở quán cafe thì tôi mới vỡ lẽ. Hôm đó, tôi đi cafe với bạn thì tình cờ gặp các cô đồng nghiệp của chồng thuộc phòng hành chính nhân sự. Những người này đã làm việc lâu năm ở công ty nên thường chuyện gì cũng nắm rất rõ. Tôi với các cô ấy cũng khá thân thiết. Thấy tôi các cô gọi với: “Ơ, Chị Mai ơi, chị đi đâu vậy, dạo này bé Tôm và bé Bi thế nào ạ”.

Ngồi lại nói chuyện hồi lâu, tôi ngỡ người khi biết cậu Mạnh đã nghỉ việc ở công ty chồng tôi vì gia đình chuyển vào Sài Gòn sinh sống. Một cô đồng nghiệp nói với tôi: “Giờ thư ký của sếp là cô Linh chị ạ, nhìn vòng nào ra vòng nấy, lúc nào cũng khiến các anh ở công ty thèm nhỏ dãi đấy”. Được biết, cô Linh này ở công ty ăn nói khinh người, vênh váo nên mấy cô nhân viên không ưa gì. Vì vậy mà tôi lại được dịp nghe hết mọi chuyện xung quanh cô thư ký nóng bỏng này.

[Image: 4-7.jpg]
Cô thư ký lả lướt quyến rũ chồng tôi
Nghĩ lại tôi thấy chồng tôi khi về nhà vẫn rất ngọt nhạt với vợ, cuối tuần vẫn đưa vợ con đi chơi, chuyện chăn gối cũng không có vấn đề gì vì tôi cũng rất biết cách làm mới chuyện ấy và chiều chồng trên giường. Trong lòng tôi đau đáu một suy nghĩ: “Chắc chắn là con hồ ly tinh kia lả lơi quyến rũ chồng mình. Mình không thể đánh ghen ầm ĩ được, xấu chàng thì hổ ai. Phải tìm cách để tách con ả này ra khỏi chồng mới được”. Nghĩ vậy, tôi bắt đầu thực hiện kế hoạch trị chồng ngoại tình của mình.

Trị chồng đi ngoại tình theo từng bước

Đầu tiên, tôi nghĩ mình phải xuất hiện ở buổi tiệc kỷ niệm 20 năm ngày thành lập công ty để cho tất cả mọi người biết tôi là vợ của anh và rất xứng đôi với anh. Mặc dù hôm đó tôi bận việc nhưng vì muốn trị chồng ngoại tình, cho cô ả một bài học nên tôi gác lại mọi việc và quyết định tới buổi tiệc. Tôi nói với chồng: “Ngày mai, em sẽ cùng anh đến buổi tiệc của công ty nhé”. Nghe vậy, sắc mặt của chồng tôi thay đổi 180 độ, anh vô cùng bất ngờ nhưng không dám ý kiến gì.

Hôm đó, tôi đã cố tình chọn một bộ váy màu đỏ rực rỡ, ôm sát cơ thể, khoe ba vòng cũng quyến rũ không kém cô bồ của chồng. Khoác tay anh bước vào bữa tiệc, cả công ty ai cũng trầm trồ khen ngợi: “Ôi, sếp phong độ, lịch lãm còn vợ thì quý phái, sang trọng bội phần. Hai anh chị quả là xứng đôi quá”. Tôi nghe rõ từng tiếng thì thầm khen ngợi của đồng nghiệp trong công ty anh. Chỉ duy nhất cô ả bồ của chồng tôi là tối sầm mặt lại. Tôi nhìn cô ta bằng ánh mắt sắc lạnh với nụ cười đầy hàm ý: “Cô tức lắm phải không, cứ tức đi, mọi chuyện chỉ mới bắt đầu thôi. Tôi sẽ cho cô một bài học nhớ đời vì đã cướp chồng người khác”.

Cô ả cũng không phải dạng vừa, giả vờ cười tươi rồi đến chào tôi một cách lễ độ: “Em chào chị ạ, em là Linh, thư ký của anh Quang ạ”. Nói rồi cô ta thách thức tôi bằng cách rót rượu, lấy thức ăn cho chồng tôi với ánh mắt đầy tình tứ. Tôi biết nhưng cứ để xem cô ta muốn làm gì. Trong lòng tôi thầm nghĩ: “Con ả này, mày trơ tráo đến vậy à, vậy thì đừng trách chị đây không lương tay nhé”.

Khi tôi đi vào phòng vệ sinh, cô bồ cũng lặng lẽ đi theo vào. Khác hẳn với thái độ lúc ở ngoài bữa tiệc, cô ta nhìn tôi từ đầu đến chân bằng ánh mắt soi mói rồi cất lời: “À ha, chị cũng đẹp đấy nhưng về khoản chiều anh thì còn kém em nhiều. Chị thông minh nên chắc không dám làm ầm chuyện nên khiến chồng mất mặt chứ nhỉ?”.

Nói rồi cô ta trang điểm lại rồi lả lướt bước ra, tôi nghĩ thầm: “Tôi cho cô thêm một chút thời gian để to miệng đấy. Chuyện hay còn ở phía sau. Cứ đợi đi”.

[Image: 5-3.jpg]
Dựa vào mẹ chồng để trừng trị chồng ngoại tình
Sau bữa tiệc, tôi vẫn giữ thái độ điềm tĩnh, cử chỉ ân cần với chồng, tôi không hề nhắc đến chuyện đã phát hiện chồng ngoại tình hay ghen tuông với cô thư ký. Trong đầu tôi lúc này đã biết mình phải làm gì để trừng trị chồng ngoại tình và cho cô thư ký một bài học rồi. Tất nhiên, kế hoạch trị chồng ngoại tình của tôi còn có cả sự hỗ trợ của mẹ chồng.

Hôm nay, tôi biết chồng sẽ lấy lý do bận họp để tranh thủ âu yếm cô bồ. Vì thế, tôi đã nhắn tin cho chồng: “Hôm nay mẹ lên chơi với gia đình mình, anh về sớm nhé, cả nhà đợi cơm anh đấy”. Nhận được tin nhắn này, tôi biết chồng sẽ phải vứt cô bồ sang một bên để về nhà ngay vì anh rất sợ mẹ mình.

Ở nhà đợi anh, tôi cố tình mở cho mẹ chồng xem lại video quay cảnh hôm tổ chức tiệc kỷ niệm 20 năm thành lập công ty và nhắm đến khoảnh khắc cô thư ký đang lả lướt rót rượu cho chồng mình. Vừa hay chồng về đến cửa, tôi liền nói: “Mẹ à, đây là cô thư ký mới của chồng con đấy, lúc nào cô ấy cũng ở cạnh anh Quang trong mọi việc à”.

Thấy tôi nói vậy, mẹ chồng chăm chú nhìn thật kỹ gương mặt cô thư ký rồi nói với chồng tôi: “Con cho cô thư ký này thôi việc ngay nếu không muốn tán gia bại sản như chú út nhà mình”. Thấy chồng tôi lớ ngớ, mẹ chồng liền nói tiếp: “Trên mặt cô ta có nốt ruồi ở vị trí này rất độc, chỉ hãm tài mà thôi. Hơn nữa cái điệu bộ lả lướt, ánh mắt đưa tình của cô ta chẳng tốt đẹp gì. Trước chú út nhà mày cũng vì ả nhân tình như thế mà phải bỏ nhà đi xứ đấy. Liệu hồn biết chưa”.

Thấy mẹ nói vậy, Nam sợ đến nỗi “mặt cắt không còn giọt máu”. Mấy hôm sau, tôi thấy mấy cô đồng nghiệp khoe rằng: “Chị Mai ơi, sếp cho cô Linh thư ký nghỉ việc rồi đấy. Chả biết sao mà hôm sau buổi tiệc anh ký quyết định nghỉ việc luôn chị ạ. Bọn em đang hoàn thành nốt mấy cái giấy tờ để kết thúc hợp đồng này”. Tôi nghe thấy vậy trong lòng rất sung sướng nhưng vẫn kìm lại nói rằng: “Chắc do cô ấy không đáp ứng được công việc của công ty thôi em ạ”.

Cách trừng trị chồng ngoại tình này của tôi đánh vào tâm lý của chồng bởi đối với anh gia đình, công việc là hai thứ quan trọng nhất còn những thứ khác có hay không cũng không quan trọng.

No comments