Con trai đi ngoại tình mẹ chồng đã từ mặt anh và nhận nàng dâu làm con gái - MUA BÁN CAMERA

Breaking News

Con trai đi ngoại tình mẹ chồng đã từ mặt anh và nhận nàng dâu làm con gái

Như chết lặng khi biết được người chồng ngoại tình, dù tôi có tha thứ để anh quay về với gia đình nhưng anh vẫn quyết định bỏ mặc vợ con tôi đi theo người đàn bà đó.

Tủi hờn khi mà chồng đi làm xa

[Image: vo-khon-tra-thu-vai-nam-van-chua-muon.jpg]
Đau xót biết chồng đi làm xa có tình cảm với người đàn bà khác
Lấy nhau đến nay được hơn 4 năm, có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh, đáng yêu. Tưởng rằng mình sẽ có một mái ấm hạnh phúc nhưng đến khi mang bầu lần 2 là con gái, chồng đùng đùng bắt ép tôi phải bỏ. Không lâu sau, chồng quyết đi làm xa, chỉ gửi tiền về cho vợ nuôi con, chăm sóc mẹ già. Là người làm công, nhân viên văn phòng, không có nhiều tiền nhưng tôi cũng cố gắng tiết kiệm từng đồng 1.

Nhiều khi muốn sắm quần áo mới cũng chẳng dám mua, lại nghĩ sẽ dành tiền thi thoảng mua cho con và mẹ chồng cái gì đó ngon ngon, bổ dưỡng cho 2 người có một sức khỏe tốt. Mẹ chồng biết con dâu vất vả nên rất yêu và thương tôi. Còn chồng đi làm ăn xa, các mối quan hệ cũng nhiều rồi anh đã phải lòng người đàn bà đó. Anh yêu cô ta từ bao giờ tôi cũng không rõ. Nhưng tôi ở nhà vẫn cứ tin và yêu chồng, luôn nghĩ rằng anh là người đàn ông tử tế.

Cay đắng biết chồng có nhân tình ở bên ngoài

Một ngày nó, cô ả gọi điện về tận nhà dằn mặt tôi, lúc này tôi mới thực hư sự việc chồng phản bội tôi, đi theo người đàn bà đó. Điều khiến tôi ghê tởm hơn chính là người đàn bà trơ trẽn đó, đã ngoại tình cướp chồng người khác còn gọi điện về đánh ghen với vợ của nhân tình. Tôi chưa từng thấy loại đàn bà nào vô liêm xỉ như vậy.

Gọi điện lên hỏi chồng, anh chối đây đẩy, cho đến khi không còn lý do để biện minh cho mình nữa. Hôm đó, anh gọi điện: “Anh xin lỗi vợ, vì anh lỡ yêu người phụ nữ đó nên đã làm điều không phải với em. Thực sự đi làm xa do anh thấy cô đơn nên không thể kìm được lòng mình”.

“Được, dù sao chuyện cũng lỡ rồi, bây giờ anh chịu quay về với gia đình, anh sẽ tha thứ và xóa bỏ mọi lỗi lầm của anh”. Tưởng sau khi nghe câu nói của vợ, chồng sẽ hoàn lương quay về với gia đình nhưng không, điều bất ngờ xảy ra: “Anh xin lỗi vợ, anh thật sự rất yêu người con gái đó, giờ cô ấy đang mang trong mình cốt nhục của anh, anh không thể về được”.

Mẹ chồng tuyệt cự con trai nhận con dâu làm con đẻ

[Image: bi-me-chong-bat-qua-tang-ngoai-tinh-nghe...ght300.jpg]
Mẹ chồng từ mặt con trai ngoại tình, nhận nàng dâu làm con gái
Từ đó, chồng đi biệt, không liên lạc gì với tôi. Mẹ chồng gọi và mắng chửi anh rất nhiều, còn cấm tiệt anh trở về căn nhà. Tôi thấy đau khổ khóc vật vã, sống khổ sở nên mẹ chồng thương tôi lắm. Mẹ chồng cũng từng bị bố chồng tôi phản bội nên bà rất hiểu cảm giác của con dâu lúc này. Giờ đây chính chồng lại đi vào vết xe đổ của bố anh.

Mẹ chồng tôi nhất quyết không chấp nhận người phụ nữ đó và không cho anh bước chân vào nhà dù nửa bước. Bà cũng không chấp nhận anh gọi mình là mẹ, nếu không dứt bỏ tình cảm kia, quay về với gia đình. Mẹ chồng cũng đã có tuổi, sức khỏe cũng yếu dần, không muốn con dâu khổ cực một mình nuôi con nên bà khuyên tôi đi phẫu thuật thẩm mỹ ngực: “Con này, tuổi con còn trẻ, phụ nữ phải đẹp hãy đi chỉnh tu lại bản thân để cho mình cơ hội mới. Mẹ hỏi thử rồi, bây giờ có dịch vụ nâng ngực nội soi giúp con cải thiện vòng 1 của mình”.

Nói xong mẹ chồng đưa cho tôi một cuốn sổ tiết kiệm và nói rằng: “Đây là số tiền mẹ tiết kiệm được suốt quãng đời của mình, lỡ gia đình có việc gì cần thì dùng. Giờ tuổi của mẹ cũng đã già, chắc cũng chẳng sống được bao lâu nữa, giờ mẹ để lại cho con. Con hãy lấy số tiền này lo cho cuộc sống của mình và các cháu”.

Ôm mẹ và khóc, tôi cảm thấy mình thật may mắn khi được làm con dâu bà, dù không có được người chồng như ý muốn.

No comments