Tôi rất Chán Nản Khi Phải Lăn Lưng Phục Vụ Bà Chị Chồng quái thai - MUA BÁN CAMERA

Breaking News

Tôi rất Chán Nản Khi Phải Lăn Lưng Phục Vụ Bà Chị Chồng quái thai

Biết nhà anh có món nợ rất lớn, nhưng vì tình yêu nên tôi vẫn chấp nhận lời cầu hôn. Nào ngờ về sống cùng lại gặp phải bà chị chồng quá ghê gớm.

Tôi đã phát hiện món nợ khổng lồ của nhà chồng

[Image: van-cuoi-du-biet-no-nan.jpg]

Tôi vẫn lấy dù biết gia đình anh có món nợ khổng lồ

Ngày tôi về làm dâu nhà anh cho tới nay đã được hơn một năm. Trước khi về dù đã biết gia đình nhà chồng có khoản nợ lớn khoảng 200 triệu. Nhưng thấy anh là người đàn ông rất có nghị lực và rất giỏi trong công việc, nếu đi đến với hôn nhân hai vợ chồng cùng nhau san sẻ, chẳng mấy chốc thì trả hết nợ.

Nhưng khi lấy về tôi mới tá hỏa khi có đến hai cái khoản nợ 200 triệu đó, một là ở ngân hàng và một là vay nặng lãi ngoài. Tôi đã phải đắn đo rất nhiều xem có nên ra đi, dù anh có tài giỏi đến đâu thì số tiền chúng tôi làm ra cũng phải mất đến 10 năm để trả nợ. Cuộc đời tôi rơi vào bế tắc nhưng lại đành phải cố gắng vì không thể bỏ chồng chỉ sau một tuần trăng mật.

Ngay cả tiền hồi môn cha mẹ cho, tôi dự định đi nâng ngực nội soi cũng bay theo các khoản nợ nần kia. Nhưng điều đáng nói là khi mà tôi phải ki cóp từng đồng lương để giúp chồng trả nợ lãi thì lại nhận được sự thờ ơ của nhà anh. Bố mẹ chồng cũng có lương nhưng lại không thấy góp vào để trả nợ lãi, họ dành ra phần lớn số tiền đó để đèo bòng cháu ngoại và giúp con gái.

Ngay cả những sinh hoạt phí trong gia đình như điện, nước, mạng,.., và tiền ăn đều do một tay tôi lo hết. Bố mẹ chồng không góp một đồng nào, ấy vậy mà tôi nghe hàng xóm kể lại bà đi đâu cũng nói xấu con dâu không cho tiền tiêu vặt khiến bà thèm cái gì cũng không dám ăn.

Tôi có bà chị chồng quá tai quái



[Image: met-moi-vi-chi-chong.jpg]

Tôi mệt mỏi vì bà chị chồng

Tôi quá chán nản với gia đình anh, ngày đi làm nhưng tối tôi không muốn bước chân vào căn nhà đó. Tôi dự định hoãn việc sinh con đến khi trả vơi nợ nhưng không may “dính bầu”. Đi khám thai là con trai nên bố mẹ và chồng tôi vui lắm, dù gì cúng là cháu đích tôn. Những tưởng sẽ được chăm sóc tận tình thì suốt ngày phải qua 21h tối tôi mới được ăn cơm, đồ chồng mua về tẩm bổ cho tôi thì suốt ngày anh rể và chị dâu lấy ra cho con ăn. Có hôm chồng tôi tự vào bếp nấu gà hầm thuốc bắc cho vợ, khi tôi xuống đến nơi thì thấy gia đình chị chồng và mẹ đang ngồi ăn gần hết.

Quá uất ức, tôi nói chuyện với chồng việc đề nghị anh chị ra ở riêng, chứ cảnh sống chung hai gia đình nhưng chỉ có mình vợ chồng tôi lo sinh hoạt phí là không ổn. Nhưng chồng tôi lại kêu anh chị khó khăn phải giúp đỡ, sau này ổn định thì sẽ khác. Đã biết mình sống nhờ nhà người khác nhưng chị chồng tôi không bao giờ có ý kiến góp thêm chi phí sinh hoạt, hàng tuần về quê chồng chị tôi chỉ mang đủ loại rau củ lên chứ chẳng bao giờ có thức ăn.

Gần một năm nay, tiền điện nước tháng nào nhà tôi cũng phải lên đến 2 triệu nhưng số tiền đó chẳng thấy mẹ hay chị chồng nói gì. Khi biết tôi muốn để anh chị ra ngoài sống, chị chồng hết khóc lóc kể với mẹ lại đi kể với hàng xóm, bảo đang lúc khó khăn tôi muốn tống chị ra ngoài đường. Trước mặt tôi chị em vẫn cười nói nhưng ra đường lại xỉa xói em dâu mà không biết rằng chính tôi mới là người lăn lưng ra cung phụng chị ta.

Hiện tại tôi đang nghỉ để chuẩn bị sinh con đầu lòng, nhưng không có công việc nên ngày nào tôi cũng phải đâu đầu khi nghĩ về chuyện gia đình. Đã vậy, ở nhà tôi còn phải giặt giũ, phơi phóng đồ của cả gia đình bà chị chồng, cuộc sống xung quanh tôi chỉ toàn áp lực. Từ ngày lấy anh, tôi chưa lần nào được đi làm đẹp, đi thẩm mỹ ngực, nếu tình trạng này còn tiếp diễn, tôi sẽ dọn ra ngoài sống.

No comments