Khóc thét với tất cả các cách khiến cho chồng yêu vợ nhiều hơn trước - MUA BÁN CAMERA

Breaking News

Khóc thét với tất cả các cách khiến cho chồng yêu vợ nhiều hơn trước

Làm thế nào để được chồng yêu thương nhiều hơn chính là điều trăn trở của không ít chị em hiện nay. Dưới đây là 7 bí quyết giúp bạn luôn thu hút trong mắt chồng.

Hãy ngừng cằn nhằn

[Image: hon-nhan-500x333.jpg]
Ngừng cằn nhằn với chồng và học cách lắng nghe

Theo các chuyên gia tâm lý của trang hôn nhân và gia đình thì bạn không thể thay đổi người khác bằng cách đưa ra lời chỉ trích. Hãy từ từ giúp chồng sửa những tật xấu bằng cách chỉ ra rằng điều đó không tốt cho anh ấy.

Đa số đàn ông khi được hỏi đều trả lời rằng cảm thấy mệt mỏi và áp lực với những bà vợ hay cằn nhằn, bạn nên học cách lắng nghe và chia sẻ những khó khăn cùng chồng thay vì đổ lỗi cho đối phương.

Chăm chút cho bản thân

Bạn không cần phải quá xinh đẹp, nhưng nếu có thể hãy học cách khiến mình trở nên cuốn hút. Không ai muốn nhìn thấy vợ của mình ăn mặc lôi thôi, lếch thếch. Một cô vợ như thế sẽ chẳng bao giờ được chồng đưa đến bất kỳ một cuộc gặp gỡ nào.

Chính vì vậy, để được chồng yêu thương và chiều chuộng bạn nên chăm chút cho ngoại hình của mình. Đừng để làn da lão hóa ảnh hưởng đến sự tự tin cũng như rạng rỡ trên khuôn mặt. Ngày nay, nền công nghệ thẩm mỹ hiện đại có thể giúp bạn nhanh chóng sở hữu làn da mịn màng. Với phương pháp thẩm mỹ căng da mặt nội soi, bạn sẽ có được làn da tươi trẻ, căng tràn sức sống.

Luôn dịu dàng và quan tâm chàng

Không có một người đàn ông nào cưỡng lại được những cử chỉ dịu dàng và quan tâm của một người phụ nữ. Đó không cần phải là chuyện gì quá lớn lao, chỉ cần một hành động nhỏ đơn giản như một tách cà phê, một bữa điểm tâm đêm khi chàng đang bận rộn với công việc. Chỉ cần những cử trỉ nhỏ như thế thôi cũng đủ khiến chàng cảm thấy ấm lòng.

Nấu những món ăn ngon

Tất nhiên một người vợ đảm đang không nhất thiết phải là một người nấu ăn như đầu bếp nhưng nếu muốn được chồng yêu thương chiều chuộng thì bạn cần học cách nấu những món ăn thật ngon.

Chẳng cần phải cao lương mỹ vị nhưng nếu cuộc sống hôn nhân thiếu đi những bữa cơm thì sẽ rất tẻ nhạt. Sau một ngày dài làm việc mệt mỏi, ai cũng muốn mau chóng được về với tổ ấm của mình, nơi có những món ăn ngon, có người mình yêu thương đang chờ đợi.

Để chàng theo đuổi mình

[Image: vo-chong-2-500x300.jpg]
Học cách làm đẹp và khiến chàng phải theo đuổi mình

Vốn dĩ đàn ông khá tham lam, vừa muốn vợ đảm đang, hiền thục nhưng lại phải thật nóng bỏng trên giường. Học cách để chồng phải chinh phục bạn bằng sự nổi loạn, chỉ cần một chút táo bạo, cuồng dại và tinh nghịch sẽ khiến chàng không thể rời xa bạn.

Là trợ lý cao cấp của chồng

Tất cả đàn ông đều muốn được vợ chăm lo chu đáo, họ sẽ không cảm thấy thoải mái nếu người ngoài biết được những bí mật của mình như cơ thể có mùi… Chắc chắn, chàng sẽ cảm thấy thoải mái hơn nếu biết được rằng đồ cá nhân của mình được vợ chăm lo chu đáo.

Tôn trọng chồng

Tôn trọng lẫn nhau là nguyên tắc đầu tiên mà bất cứ người nào cũng phải học để có được cuộc hôn nhân bền vững. Ông chồng nào cũng muốn được vợ mình tôn trọng mình, bạn bè và những sở thích cá nhân.

Đừng bao giờ đưa ra những lời nhận xét tiêu cực bằng một thái độ không tôn trọng, hãy nhẹ nhàng nói lên những quan điểm của bản thân mỗi khi anh ấy bày tỏ ý kiến của mình.

No comments