Những bài học giúp cho phụ nữ có một cuộc sống hôn nhân viên mãn hơn nhiều - MUA BÁN CAMERA

Breaking News

Những bài học giúp cho phụ nữ có một cuộc sống hôn nhân viên mãn hơn nhiều

Nắm chắc những bài học dưới đây, người phụ nữ dù không đủ thông minh những cũng không biến mình trở thành người đàn bà ngốc nghếch trong cuộc sống hôn nhân.

Ngừng vẽ mộng tưởng trong một hạnh phúc

[Image: everton-vila-500x331.jpg]
Những bài học giúp phụ nữ có cuộc sống hôn nhân viên mãn

Cuộc đời này không ai là hoàn ảo, ai cũng có mặt tốt và mặt xấu. Vì vậy, bạn đừng mộng tưởng mơ về cuộc sống hôn nhân và gia đình đầy màu hồng, hay chàng hoàng tử bạch mã luôn xuất hiện giúp đỡ bạn lúc khó khăn. Thực tế, hôn nhân chẳng phải màu hồng hay giống những bộ phim tình cảm nào trên truyền hình.

Đơn giản, đây chỉ là cuộc sống đời thường, mà nó luôn có những tình huống oái oăm, dở khóc dở cười xảy ra bất cứ lúc nào. Vì vậy, phụ nữ ngừng tự huyễn hoặc về cuộc sống đầy mộng mơ, hãy học cách đối diện và chấp nhận hiện tại. Đừng kỳ vọng quá nhiều, sẽ làm bạn thất vọng. Bạn nên xem cuộc sống của mình như một trang sách, mỗi trang là một điều thú vị. Từ đó, bạn sẽ học được nhiều điều bổ ích hơn trong cuộc sống. Là đàn bà, đừng nên quá mộng mơ, hãy thức tỉnh, đối diện với những hiện tại tàn khốc… Nhờ đó, giúp bạn trưởng thành, cứng rắn và mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Đàn ông sẵn sàng lên giường với người họ không hề có tình cảm

Dù vẫn yêu thương vợ con nhưng đàn ông luôn khao khát ngoại tình. Bởi đàn ông khác đàn bà ở chỗ, họ có thể lên giường với bất cứ người phụ nữ nào gây ấn tượng trong lần đầu gặp mặt. Đàn bà thì không, họ không thể ngủ chung giường với người đàn ông mà mình không có tình cảm. Vì vậy, phụ nữ nên thức tỉnh, đừng quá tự tin vào bản thân hay tình yêu và gia đình từ một người đàn ông. Hôm nay họ nói yêu bạn nhưng ngày mai có thể lên giường với người đàn bà khác.

Tuy nhiên, đàn ông dù ngoại tình cũng sẽ tìm đường về nhà, bởi họ biết điều gì là xứng đáng và quan trọng với anh ấy nhất. Điều quan trọng, anh ấy không bỏ vợ con của mình theo người đàn bà khác. Phụ nữ muốn không phải chịu đau khổ nên yêu bằng trái tim với cái đầu lạnh, để biết phán xét đúng – sai tránh làm cuộc sống hôn nhân đổ vỡ. Hôn nhân không phải là trò chơi, nó như một bát nước đầy, khi nóng giận, bạn có thể hất đổ, nhưng khi nguôi rồi muốn lấy lại cũng không được.

Phụ nữ phải yêu thương lấy chính mình trước

[Image: thumb00_114030734703108-500x281.jpg]
Ngưng ảo tưởng và hãy tự xây dựng hạnh phúc của chính mình

Phụ nữ muốn được người khác yêu thương và trân trọng, trước hết phải tự thương lấy mình. Bởi không ai có thể chấp nhận yêu một người luôn tìm cách chối bỏ bản thân, không quan tâm đến chính con người mình. Bạn nên biết làm mới mình một cách khéo léo, biến bản thân thành đỉnh cao chinh phục để đàn ông luôn có hứng thú khám phá bạn.

Đàn ông thường yêu bằng mắt, vì vậy, đừng quên dành thời gian làm đẹp cho bản thân. Ngày nay, để mình luôn được đẹp trong mắt chàng nhanh nhất, có thể áp dụng những công nghệ tiên tiến như: thẩm mỹ căng da mặt, thẩm mỹ ngực… Nếu bạn muốn có bầu ngực căng tròn quyến rũ, còn ngần ngại gì không sử dụng công nghệ nâng ngực nội soi. Nếu bạn muốn giữ làn da tươi trẻ, tại sao không thử áp dụng ngay công nghệ căng da mặt không phẫu thuật…

Là phụ nữ, nếu bạn không yêu lấy mình, không biết làm đẹp cho chính bản thân, suốt đời chẳng có ai tự nguyện yêu bạn thật lòng. Khi bạn biết cách trân trọng, yêu thương, chăm sóc bản thân thì chẳng có nỗi buồn nào có thể đánh gục bạn. Hãy sống theo cách bạn muốn, biến chồng thành người đồng hành cùng mình suốt chặng đường đời.

No comments