Lời đề nghị của bố chồng tại nhà nghỉ đã khiến tôi chết lặng - MUA BÁN CAMERA

Breaking News

Lời đề nghị của bố chồng tại nhà nghỉ đã khiến tôi chết lặng

Sau cuộc đụng độ với bố chồng tại nhà nghỉ, chúng tôi đã có cuộc gặp gỡ riêng ngay sau đó để nói chuyện và lời đề nghị của ông khiến cho tôi choáng váng vô cùng.

Cuộc sống hôn nhân đầy sự cay đắng

[Image: bat-vo-choc-oi-1714-phunutoday-500x300.jpg]
Lấy nhau về chồng mới thật sự lộ bản chất của mình là kẻ ăn chơi, không thích cuộc sống hôn nhân và gia đình

Tôi lấy chồng nhưng cuộc sống sau hôn nhân của tôi không hề hạnh phúc như mong ước. Giờ tôi đã thấm câu nói: Hôn nhân là nấm mồ chôn tình yêu. Trước kia, khi còn yêu nhau, chồng tôi cũng thuộc mẫu đàn ông được bao cô nàng mong ước. Anh đẹp trai, cao ráo, ga lăng lại luôn hết lòng cưng chiều bạn gái, vì vậy, bao người nhìn vào đều phải ngưỡng mộ, ghen tỵ với tôi.

Vậy mà, khi chính thức trở về cuộc sống hôn nhân và gia đình, mọi thứ lại thay đổi chóng mặt. Chồng lộ rõ bản chất thật là gã ăn chơi, không thích hợp cuộc sống gia đình. Anh còn tuyên bố thẳng: “Lấy vợ chỉ để làm tròn nghĩa vụ thôi, thực chất tôi không hề có nhiều tình cảm với cô. Vì vậy, cô bớt ảo tưởng sau khi cưới tôi sẽ quan tâm yêu thương cô như trước kia”.

Ê chề chấp nhận cuộc sống hôn nhân đầy nghiệt ngã

Chuyện chồng đi sớm về khuya cũng là lẽ thường, thậm chí anh còn ngang nhiên dẫn gái về nhà qua đêm. Ban đầu tôi cứ chịu đựng sống cảnh nghiệt ngã này, vì nghĩ đến bố mẹ mình. Ông bà là người rất trọng sĩ diện, hơn nữa, từ ngày về làm dâu gia đình, ngoài chồng tôi còn người bố chồng rất tốt. Mẹ chồng tôi thì gần như rất ít ở nhà, bà thường xuyên đi du lịch hoặc làm việc gì đó khá bí ẩn.

Chán nản với cuộc sống hôn nhân hiện tại, dần tôi sa vào chuyện tình cảm ngoài luồng với 1 anh đồng nghiệp. Một lần đưa bạn đi nâng ngực nội soi, tôi vô tình bắt gặp bố chồng đang ôm eo 1 cô gái khá nóng bỏng đi vào quán hát cùng vài người nữa. Họ đều đã đứng tuổi, nhưng ai cũng có tay vịn riêng. Tôi mặc kệ tiếp tục công việc của mình nhưng không ngờ, đêm đó tôi lại tiếp tục chạm mặt với bố chồng cùng cô gái kia tại nhà nghỉ.

Lời đề nghị của bố chồng tại nhà nghỉ khiến tối choáng váng

[Image: vo-tinh-dung-do-bo-chong-o-nha-nghi-con-...172524.jpg]
Lời đề nghị của bố chồng tại nhà nghỉ khiến tôi chết lặng

Bố chồng nhận ra tôi, ông không lên tiếng mà đi thẳng vào phòng luôn. Cả đêm đó, tôi chẳng còn cảm xúc gì khiến bạn trai kia cũng bực tức mà bỏ về trong đêm. Sáng sớm hôm sau, tôi nhận được tin nhắn của bố chồng “Chuyện của tối hôm qua con đừng nói cho ai biết nhé, coi như chúng ta hòa”.

Tôi không biết phải làm gì với tình huống này, thấy con dâu không trả lời bố đề nghị chúng tôi có buổi gặp mặt riêng. Ngồi quán cà phê ngay cạnh nhà nghỉ, bố chồng nói: “Mẹ chồng con biết chuyện bố đi ngoại tình nhưng bà ấy không xứng đáng với bố. Chồng con thật sự không phải là con ruột của bố, bố thật ra chỉ là thằng đổ vỏ cho bà suốt mấy chục năm qua”.

Tôi như chết lặng khi biết sự thật này, chưa kịp nói nên lời nào bố chồng tôi nói tiếp: “Con cũng nên lo cho chính mình đi, đàn bà ngoại tình thường không có cái kết tốt đẹp. Ở cái nhà này phải biết giữ mồn giữ miệng, con biết được những gì nên sống để bụng, chết mang theo”.

Những lời bố chồng nói cứ xoáy sâu vào trong tôi, khiến tôi không tài nào suy nghĩ được gì. Ông nói đúng, nếu tôi muốn yên ổn ở trong cái gia đình này nên im lặng nhưng chẳng lẽ cuộc đời tôi cứ phải chấp nhận cuộc sống có chồng như không, một mình thui thủi như vậy…

No comments