Tôi đã có được cả tâm hồn lẫn diện mạo đẹp lên sau phẫu thuật chỉnh hình mí bẩm s - MUA BÁN CAMERA

Breaking News

Tôi đã có được cả tâm hồn lẫn diện mạo đẹp lên sau phẫu thuật chỉnh hình mí bẩm s

Sau khi phẫu thuật chỉnh hình mí bẩm sinh tại Viện thẩm mỹ Hà Nội tôi đã ngộ ra rằng con gái cần có cả tâm hồn lẫn diện mạo đều phải đẹp.

Chuyên mục Câu chuyện khách hàng hôm này xin chia sẻ với mọi người câu chuyện của chị Lê Thị Hà (Thanh Hóa) quyết định phẫu thuật chỉnh hình sụp mí bẩm sinh để thay đổi diện mạo của mình.

Cứ ngỡ rơi vào tuyệt vọng nhưng dường như đã có điều kỳ diệu xảy ra

Tôi hiện đang là nhân viên của một công ty nước ngoài, trước kia tôi từng bị gia đình bạn trai chê bai là người không đàng hoàng tử tế vì đôi mắt sụp mí bẩm sinh của mình. Nhưng nhờ phẫu thuật chỉnh hình sụp mí bẩm sinh ở Viện thẩm mỹ Hà Nội mà giờ tôi như được sinh ra lần thứ hai vậy.

[Image: sup-mi-bam-sinh.jpg]
Tôi bị người yêu và gia đình anh ấy chê bai vì sụp mí bẩm sinh

Đôi mắt nhỏ tí của tôi thường bị bạn bè và mọi người chê bai giờ đã trở thành đôi mắt to tròn có hai mí và càng đẹp hơn khi được tô son phấn. Đến nay gương mặt của tôi đã rất hoàn hảo, bản thân rất tự tin thể hiện mình trước đám đông và được rất nhiều người khen ngợi. Cuộc sống của tôi lớn lên cùng những bất công và những giọt nước mắt tủi hờn bỗng chốc đổi khác.

Có rất nhiều cô gái từ khi nhỏ đến lớn đã sở hữu nhan sắc xinh đẹp, nhưng tôi lại khác ngay từ khi bé tôi đã có một khuyết điểm trên mặt đó là đôi mắt sụp mí bẩm sinh của mình, đó là nguyên nhân khiến tôi trở nên mặc cảm với bản thân. Cứ mỗi lần đi học là lại bị bạn bè trêu trọc là đồ mắt lươn, rồi gian xảo nhìn là muốn tránh xa… Những cái nhìn khắt khe của người ngoài đối với đôi mắt của tôi đã làm cho tôi ngày càng thu mình trong cái vỏ kén nhỏ.

Đã có rất nhiều lần tôi tổn thương với những lời nhận xét của mọi người. Đỉnh điểm đó là năm nhất đại học khi về ra mắt bố mẹ bạn trai, mẹ anh đã nói với tôi rằng: “cháu bỏ bùa mê thuốc lú gì cho con trai cô vậy? Nhìn cháu như vậy bác không ưng nên tốt nhất buông tha cho con bác”. Lần tiếp theo là khi mới ra trường tôi đi phỏng vấn và không được nhận vì: “cô gái có đôi mắt gian như này không phù hợp”. Và cuối cùng tôi bị người yêu bỏ rơi một cách phũ phàng, điều đó làm bản thân tôi như rơi vào địa ngục vậy.

Có lẽ khi nói rằng con người ai cũng có những hồi ức đẹp để nhớ lại thì tôi lại không bao giờ muốn nghĩ đến những ngày tháng khiến trái tim nhỏ bé của tôi tổn thương sâu sắc. Trong một lần tâm sự với cô bạn thân tôi đã được cô bạn đó tư vấn và khuyến khích việc đi phẫu thuật thẩm mỹ mắt để thay đổi diện mạo của mình.

Mỉm cười hạnh phúc khi trải nghiệm phẫu thuật chỉnh hình sụp mí bẩm sinh

Nhờ công nghệ hiện đại khi thực hiện chỉnh hình sụp mí bẩm sinh và tôi được các chuyên gia bác sĩ lê kế hoạch và đo vẽ phẫu thuật cẩn thận tuyệt đối an toàn. Đặc biệt với các keo dán thẩm mỹ không để lại sẹo và duy trì vẻ đẹp lâu dài đã khiến tôi càng có quyết tâm thực hiện ca phẫu thuật này. Phẫu thuật chỉnh hình sụp mí bẩm sinh ở Viện thẩm mỹ Hà Nội đã giúp tôi lấy lại vẻ đẹp của đôi mắt.

[Image: sup-mi-bam-sinh-2.jpg]
Sau khi bước ra khỏi diện mạo xấu xí trước khi cuộc sống của tôi đã thay đổi hoàn toàn

Cuộc sống của tôi như một giấc mơ vậy. Tuy nhiên bản thân tôi sẽ không bao giờ chối bỏ quá khứ cũng như tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ đế xinh đẹp hơn. Tôi muốn sống thật tốt để những người từng chế giễu mình nhận ra họ đã sai. Với con gái, ngoại hình không phải là tất cả nhưng nó lại rất quan trọng. Vậy nên nếu làm đẹp để mình tự tin hơn thì đừng chần chừ. Tôi cũng gửi lời cảm ơn đến Viện thẩm mỹ Hà Nội đã thay đổi đôi mắt sụp mí xấu xí của tôi trở nên long lanh và tuyệt đẹp như này.

No comments