Nhập phụ tùng xe tô, xe máy Thái Lan về Việt Nam an toàn hiệu quả hơn - MUA BÁN CAMERA

Breaking News

Nhập phụ tùng xe tô, xe máy Thái Lan về Việt Nam an toàn hiệu quả hơn

[h=2][/h] Muahangthailan là đơn vị chuyên nghiệp hỗ trợ mua và vận chuyển hàng từ Thái Lan về Việt Nam. Trong nhiều năm hoạt động, chúng tôi đã hỗ trợ giúp cho hàng ngàn khách hàng nhập phụ tùng ô tô, xe máy, đồ chơi, phụ kiện xe từ Thái Lan về Việt Nam. Chúng tôi không giới hạn số lượng hàng, mặt hàng cần mua.
Trường hợp quý khách đã có nguồn hàng về phụ tùng ô tô xe máy, chỉ cần gửi link sản phẩm cần mua qua email vinthai@vinthai.net cho chúng tôi. Trong email quý khách kèm theo số lượng, mẫu mã chính xác. Nhân viên của muahangthailan sẽ xem mặt hàng, liên hệ người bán để xác nhận thông tin và giá cả. Sau đó, tiến hành mua hàng cho quý khách.
Trường hợp quý khách vẫn chưa tìm được nguồn hàng ưng ý, khách hàng không có địa chỉ website, quý khách có thể liên hệ hotline 0909 33 27 29 để được nhân viên tư vấn hỗ trợ nguồn hàng uy tín.
Dịch vụ mua hàng hộ bên chúng tôi hỗ trợ quý khách nói tiếng Thái Lan, tiếng Anh miễn phí. Quý khách không cần phải thành thạo tiếng Thái mới có thể mua được hàng vì nhân viên của muahangthailan chúng tôi đều thành thạo 2 ngôn ngữ tiếng Thái Lan và tiếng Anh.
[Image: phu-tung-xe-o-to-02-629x400.png]
Bên cạnh đó, với lợi thế văn phòng đại diện đặt tại Bangkok, gần khu chợ KlongThom, nhân viên chúng tôi sẵn sàng đến chợ để tìm mua mặt hàng quý khách cần.
Nhân viên của Muahangthailan hỗ trợ quý khách thương lượng giá bán với nhà cung cấp người Thái. Quý khách không phải lo lắng vấn đề này.
Sau khi thống nhất về giá, quý khách thanh toán giá trị đơn hàng cho chúng tôi. Muahangthailan sẽ tiến hành mua hàng ngay khi nhận được thanh toán.
Hàng hóa được nhân viên chúng tôi nhận tại kho ở Bangkok. Nhân viên của Muahangthailan sẽ đóng gói và vận chuyển về Việt Nam trong thời gian nhanh nhất. Hàng hóa là phụ tùng ô tô xe máy chủ yếu được vận chuyển bằng đường bộ để đảm bảo an toàn và tiết kiệm phí vận chuyển. Hàng về Hà Nội sau 3-4 ngày làm việc, về Đà Nẵng sau 4-5 ngày, về TP Hồ Chí Minh sau 5-6 ngày làm việc.
Sử dụng hình thức mua hộ hàng phụ tùng ô tô xe máy tại Muahangthailan, khách hàng sẽ tiết kiệm được thời gian, công sức và chi phí nhưng vẫn mua được hàng chính hãng xuất xưởng tại Thái Lan.
Nhân viên chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, có kiến thức về mặt hàng này, nắm vững thị trường, do đó sẽ giúp quý khách mua hàng tốt với giá tiết kiệm. Và chúng tôi còn hỗ trợ thương lượng với người bán khi khách mua sỉ, hỗ trợ đòi hỏi các chính sách quyền lợi cho khách hàng trong trường hợp khách nhập nhiều và thường xuyên.

Quý khách còn thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi ngay để nhận được sự giải đáp tận tình từ muahangthailan!

Web: https://vinthai.net/

No comments