Tim tôi vỡ vụn khi mà chính tay đã đỡ đẻ con riêng của chồng mình - MUA BÁN CAMERA

Breaking News

Tim tôi vỡ vụn khi mà chính tay đã đỡ đẻ con riêng của chồng mình

Vô tình trong 1 ca đỡ đẻ tôi như chết đi sống lại, đứa bé chào đời không ai khác chính là con riêng của chồng mình và cô ả tình nhân giấu mặt.

Chồng tôi là một người đàn ông mẫu mực

[Image: hanh-phuc.jpg]
Chồng tôi là một người đàn ông mẫu mực của gia đình
Tôi và Thành đến nhau khi đã có công việc ổn định. Tôi là bác sĩ bệnh viện thành phố chuyên khoa phụ sản, chồng tôi là lập trình viên của công ty truyền thông. Vì lấy nhau rồi lập nghiệp ở thành phố nên tôi và Tùng chỉ có hai bàn tay trắng, tiền hồi môn và mừng cưới cũng chẳng thấm vào đâu với ý định mua nhà ở Hà Nội.

Sau khi cưới, mặc Thành hối thúc chuyện con cái nhưng tôi chưa muốn. Một phần tôi cũng muốn phấn đấu thêm trong công việc, một phần muốn dành tiền để mua nhà rồi mới sinh con. Tôi sợ cái cảnh chăm con trong căn phòng đi thuê chật trội.

Có vẻ như Thành không đồng ý chuyện này nên hay nói bóng gió xa gần. Tôi nghe rồi cũng mặc kệ vì nghĩ rằng 2 năm chẳng quá dài, khi đã mua được nhà tôi sẽ sinh tù tì luôn hai đứa.

Vì muốn kiếm thêm tiền để nhanh chóng thực hiên ước mơ mua nhà, tôi nhờ bạn bè giới thiệu cho công việc làm ca tối trong một bệnh viện tư nhân có tiếng. Số tiền lương tôi kiếm hàng tháng ở phòng khám tư chỉ có mấy tiếng nhưng còn cao hơn ở bệnh viện thành phố.

Nhưng đổi lại vợ chồng tôi lại rất ít khi gặp nhau. 12 đêm tôi về đến nhà thì anh đã đi ngủ thành ra quan hệ vợ chồng thỉnh thoảng mới có. Tuy nhiên tôi tin tưởng Thành tuyệt đối, thời còn yêu nhau chồng tôi rất khác người. Không giống những chàng trai thích nhìn phụ nữ có thẩm mỹ ngực, Thành lại cực ghét những cô gái cố tình khoe vòng 1 như đi phẫu thuật nâng ngực nội soi.

Tim tôi vụn vỡ khi chính tay đỡ đẻ con riêng của chồng

[Image: con-rieng.jpg]
Tôi không ngờ chính tay mình đỡ đẻ cho nhân tình của chồng
Thấy tôi công việc tối ngày để kiếm tiền mua nhà lại còn không dám dùng tiền để đi phẫu thuật thẩm mỹ, Thành dường như cũng cần cù hơn trong công việc. Từ hơn nửa năm nay, tôi thấy chồng mình ngày nào về nhà cũng rất mệt mỏi, chỉ thích ngủ nhiều. Thi thoảng anh cũng đi công tác vài ngày rồi về nhưng tôi bất ngờ khi số tiền lương chồng đưa cho mình không còn nhiều như trước.

Nhưng bù lại Thành chiều chuộng, quan tâm tôi hơn, nấu những món ăn ngon bồi bổ để tôi có sức khỏe tốt. Tôi làm về muộn, chồng cũng thức đợi cơm chứ không ngủ như trước nữa. Sự thay đổi này theo chiều hướng tích cực, khiến tôi cảm thấy hạnh phúc hơn.

Nhưng rồi, khi hạnh phúc chưa được bao lâu thì tôi phải nhận lấy đắng cay.

Hôm ấy tôi trực ca ở bệnh viên tư nhân. Khi đang khám cho vài người ở khu cấp cứu thì có một trường hợp đỡ đẻ cho bệnh nhân nữ, chị ấy không may bị ngã xe ở trên đường rồi vỡ ối. Được người xung quanh mang vào bệnh viện, do bị ngất đi, lại không có người thân bên cạnh nên tôi đành đứng ra ký giấy tờ thân nhân để cứu đứa bé. May thay quá trình phẫu thuật suôn sẻ, một bé trai kháu khỉnh, bụ bẫm đã ra đời.

Đến tận ca làm tối ngày hôm sau của tôi thì người phụ nữ đó mới tỉnh, chị ấy liên lạc với chồng mình rồi nhờ tôi khoảng 30 phút sau mang đứa bé đến.

Nhưng tôi không ngờ người đàn ông mà chị ấy gọi là chồng lại chính là Thành, tôi đứng đó trong tay ôm đứa con của hai người. Còn Thành đang nắm tay người phụ nữ kia. Tay tôi run đi vì đau đớn, tôi chỉ kịp trao bé cho mẹ nó rồi chạy đi. Hôm đó nước mắt tôi hòa vào nước mưa.

Vậy mà Thành không lời giải thích, không cầu xin sự tha thứ và hình như anh cũng xác định chuyện hôn nhân của chúng tôi tan vỡ nên chỉ nhắn cho tôi một câu;

“Anh xin lỗi.”

Tôi chấp nhận ly hôn vì giữa chúng tôi không có gì níu kéo, nhưng tim tôi vụn vỡ khi chính tay đỡ đẻ cho nhân tình của chồng.

No comments